top of page
  • Writer's pictureMatchtime Propertyconsultants

พาเที่ยวห้างเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว! สะดวกสุดกับโครงการลลิสาคอนโด แพรกษา 5

Updated: Nov 26, 2019

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวแพรกษาทุกท่าน วันนี้ลลิสาคอนโด แพรกษา 5 จะพาเพื่อนๆไปชมกันนะคะว่ามีห้างสรรพสินค้าไหน ที่สามารถขึ้นรถไฟฟ้าสถานีแพรกษา แล้วไปลงจอดหน้าห้างหรูๆตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบเราได้บ้างค่ะ


มาเริ่มกันจากสถานีแพรกษากันก่อนเลย ตัวแรกเป็นห้างโรบินสันแพรกษา ซึ่งหากท่านใดที่เดินทางมาลงสถานีนี้ ก็จะเจอกับห้างใหญ่สุดของฝั่งแพรกษาแล้วค่ะ


แต่วันนี้เราจะไม่ได้มาพูดถึงแค่ห้างโรบินสันแพรกษานะคะ เพราะเราจะพาทุกท่านลุยต่อไปที่สถานีรถไฟฟ้าเอกมัย ห้างแรกเลยเมื่อเดินลงมา เราจะเจอกับดิจิตอลเกตเวย์ เอกมัย


ถ้ดไปเป็นสถานีพร้อมพงษ์ค่ะ ซึ่งสถานีนี้มีห้างให้ได้เดินช้อปด้วยกันถึง 2 ห้าง คือเอ็มควอเทียร์

ซึ่งฝั่งตรงข้ามกันจะเป็นห้างเอ็มโพเรียม หากท่านใดที่เป็นสาวกแบรนด์ Hi-End ได้ช้อปจุใจที่ห้างนี้แน่นอนค่ะ


สถานีอโศก จะมีห้างดังที่เหมาะสำหรับเดินหาร้านอาหารทาน และเสื้อผ้าชายหญิงราคาคุ้มค่าใส่ หรือหากท่านใดที่อยากดูหนัง ในห้างนี้ก็จะมี SF ให้ได้ดูกันด้วย


ตอนนี้จากโครงการลลิสาคอนโด แพรกษา 5 ก็เดินทางมาถึงห้าง เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ สถานีเพลินจิตกันแล้วค่ะ ห้างนี้จะเป็นอีกห้างนึงที่มีร้านอาหาร Hi-End โรงหนังที่มีเบาะโซฟากว้างขนาดใหญ่สุดหรูให้ได้นั่งดูอย่างสบายใจ


ติดๆกันกับสถานีชิดลม ก็จะมีห้างหรูที่ตั้งอยู่มานาน เซ็นทรัลชิดลม เป็นอีกห้างหนึ่งที่สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสีเขียว ที่วิ่งตรงจากสถานีแพรกษาเข้าไปได้


ห้างใกล้ๆสถานรถไฟฟ้าชิดลมอีกอันหนึ่งคือห้างหรูเกสร ที่ภายในห้างจะขายสินค้า SUPER Hi-End อยู่ทั้งห้างค่ะ


เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถเดินทางมาได้จาก 2 สถานี แต่หากให้เราแนะนำว่าควรลงที่สถานีไหน จะแนะนำเป็นสถานีชิดลมดีกว่า เพราะนอกจากจะมีตัวเชื่อมจากสถานีให้เดินเข้าห้างสะดวกสบายแล้ว ระยะทางก็ไม่ห่างจากสถานีเท่าไหร่


จากหน้าโครงการลลิสาคอนโด แพรกษา 5 เมื่อขึ้นรถไฟฟ้าแพรกษายิงตรงมาถึงสยาม จะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นค่ะ และเป็นที่ทราบกันดีว่าสถานีนี้เป็นศูนย์กลางการเปลี่ยนสถานีไปที่อื่นๆ ดังนั้นจะมีห้างสรรพสินค้าเยอะกว่าสถานทีอื่นๆ มาเริ่มที่ห้างแรกที่รู้จักกันดี นั้นคือ สยามพารากอน ห้างนี้จะรวบรวมแบรนด์ต่างๆไว้ที่นี่ รวมถึง Hi-end ด้วยค่ะ


เดินออกมาติดๆกันจะเป็นสยามเซ็นเตอร์


สยามดิสคัฟเวอรี่ ห้างสำหรับสายอินดี้นิดๆ ภายในจะมี Shop ของ ISSEY MIYAKE อยู่


สยาม ศูนย์กลางการอัพเดทเทรนด์ ทำให้ชาวลลิสาคอนโด แพรกษา 5 ไม่ตกเทรนด์อีกต่อไป เพราะเดินทางมาถึงง่าย เพียงรถไฟฟ้าสายเดียว ไม่ต้องเปลี่ยน


สยามดิจิตอลเกตเวย์ ภายในห้างจะมีร้านอาหารที่น่าทานอยู่ตามชั้นต่างๆ และร้านขายของที่ดูดีและราคาคุ้มค่าอยู่


ห้างสุดท้ายของเส้นทางสายสีเขียวที่เราพาไปวันนี้ก็คือห้าง สยามสแควร์วัน ซึ่งหากท่านใดที่เคยไปห้างนี้ จะรู้ดีเป็นอย่างยิ่งว่าภายในนั้น ร้านอาหาร ร้านขนม ร้านชานมไข่มุก ใหม่ๆ ชิคๆ เพียบค่ะ ซึ่งชาวลลิสาคอนโด แพรกษา 5 อย่างเราไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง


ลลิสาคอนโด แพรกษา 5 สะดวกทุกการเดินทาง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง เริ่ม 0.99 ล้าน

สนใจโครงการ ลงทะเบียน https://www.larissacondo.com/

758 views0 comments
bottom of page