top of page
  • Writer's pictureMatchtime Propertyconsultants

15 ไอเดีย แต่งห้องนอนสีขาว ให้โดดเด่น

Updated: Nov 26, 2019

หลายๆท่านที่ชอบห้องนอนโทนสว่างคงมีไม่น้อยเลย แต่ว่าถ้าจะให้ขาวล้วนก็จะดูธรรมดาไปเสียหน่อย ลลิสาคอนโด แพรกษา 5 เลยขอนำไอเดีย 15 แบบที่ตกแต่งออกมาแล้วมีจุดเด่นหลากหลายให้ชมกัน เริ่มที่ห้องแรกกันเลยดีกว่า ห้องนี้นำโทนสีทองกับชมพูเข้ามาเล่นด้วยกัน ทำให้ห้องมีการคุมโทนสีที่ลงตัว และนำกระจกกลมบานใหญ่ตกแต่งเสริมให้ห้องมีจุดโฟกัสเพิ่ม


หากท่านไหนที่ชอบรูปแบบการตกแต่งไม่แย่งกันเด่นมาก ก็ใช้โทนสีที่ไหนด้วยกันได้เช่น ขาว เท่า ทอง นอกจากสีสันของห้องนอนแล้ว ยังสามารถเพิ่มไฟเข้าไปได้แทนโคมไฟหัวเตียงเช่นกัน


ตกแต่งห้องขาวสไตล์ Vintage ก็เป็นอีกไอเดียที่นิยมกัน ลองนำดอกไม้แห้ง เน้นการตกแต่งที่ใช้สีไม้ ลายดอกต่างๆ


ตกแต่งห้องสีขาวโทร ขาว เทา เงิน โทนนี้จะช่วยเพิ่มความหรูหราให้ห้องนอนของคุณได้หลายเท่าเลย! เน้นความ Modern Luxury ตัดกับดอกไม้โทนสีไหนก็ได้ที่ชอบเข้าไป เพียงแค่นี้ห้องก็จะมีลูกเล่นโดดเด่นทันที


สำหรับใครที่อยากให้มีกลิ่นอายตะวันออกกลางนิดหน่อย อาจใส่ปลอกหมอนที่มีลวดลายเข้าไปเพิ่ม เพียงเท่านี้ห้องของคุณก็จะไม่ขาวจืดชืดเลย


อีกหนึ่งสีที่นิยมในช่วงนี้ คือการเล่นสีที่ตัดกันอย่างชัดเจน เช่นสีขาว ดำ ม่วง เพราะนอกจากสีเหล่านี้จะเชื่อมโยงถึงแบรนด์สินค้าระดับ Luxlury brand ต่างๆได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังทำให้ห้องดูมีมิติด้วย


ห้องนอนสีขาวที่อยากทำให้กำแพงมีความโดดเด่น แต่เรียบง่าย ขอแนะนำว่าลองหากรอบรูปรูปแบบต่างๆมาติดกัน เพราะนอกจากจะทำให้มีลูกเล่นแล้ว ยังสามารถโชว์ภาพ Gallery โปรดเราได้ด้วยนะ


ห้องนอนสีขาวที่โดดเด่นด้วยหัวเตียง เช่น การลงหัวเตียงแบบ Stamp Concrete คือการพิมพ์ลายโดยใช้ปูนเป็นพื้นผิว วิธีนี้อาจมีค่าใช้จ่ายสูงไปสักนิด แต่รับรองได้ว่าแปลกและไม่เหมือนใครแน่นอน


เรียบ สงบ ธรรมชาติ สีขาวและสีน้ำตาลอ่อนช่วยตอบโจทย์ได้ ใส่ต้นไม้เข้าไปในห้องนอนสักนิด


ตกแต่งห้องนอนสีขาวแบบที่ชอบ แล้วแตกต่างด้วยโคมไฟระย้า อีกสิ่งหนึ่งที่หลายๆท่านที่ชอบตกแต่งห้องนอนไม่ควรพลาด คือไฟโคมไฟระย้า เพราะเป็นจุดที่หลายๆท่านชอบพลาด และลืมนึกถึงไป


ห้องนอนนี้อาจจัดเต็มไปสักนิด แต่สำหรับสายยุโรปโทนขาว ไม่ควรพลาด เพราะโคมไฟระย้าพร้อมเชิงเทียน นอกจากจะได้กลิ่นอายของยุโรปแล้ว ยังบ่งบอกถึงรสนิยมและความชอบเข้าไปด้วย


ห้องนอนที่เน้นความธรรมชาต แนว Organic กำลังได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์แนวนี้ก็เริ่มหาง่ายขึ้นเช่นกัน อีกหนึ่งไอเดียที่กำลังเริ่มได้รับความนิยม


ลองนึกภาพที่คุณกลับมาบ้าน เปิดแอร์ แล้วเจอห้องนอนขาวล้วน ขนเฟอร์ พร้อมเทียนไข และกลิ่นหอม จากที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน จะช่วยให้คุณอยากโดดลงเตียงนุ่มๆ ผ่อนคลายความเครียดได้ทันที


โคมไฟตั้งพื้นแนว Loft เมื่อมาอยู่ในห้องนอนสีขาวก็ช่วยเพิ่มความแปลกตาในห้องได้


เฟอร์นิเจอร์ลายไม้แบบในรูปนี้ เป็นลายใหม่ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำเริ่มนำเข้ามาขาย เพราะนอกจากจะแปลกตา สร้างความโดดเด่นแล้ว เมื่อนำมาวางกับห้องนอนขาวเรียบๆที่โครงการคอนโด หมู่บ้านจัดสรร ทำให้แทบไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติมมากเลย


บทความดีๆจากโครงการลลิสาคอนโด แพรกษา 5

ภาพสวยๆจาก Pinterest


สนใจโครงการลลิสาคอนโด แพรกษา 5 ลงทะเบียนได้ที่

2,054 views0 comments
bottom of page